Monday 10 July 2017

Forex 62 Ema


51362 EMA แก้ไขขอบคุณ WHTeen สำหรับคำแนะนำของคุณเป็นอย่างมาก คุณสามารถบอกได้ไหมว่าคุณวาง Stoploss ไว้อย่างไรเมื่อคุณซื้อขายกับระบบนี้ คุณทำตามทาง sl เมื่อไหร่ที่คุณทำกำไรคุณได้ทำการปรับปรุงกลยุทธ์นี้ให้ดีขึ้นหรือไม่กลยุทธ์นี้มีไว้สำหรับตลาดที่มีแนวโน้มดังนั้นผมคิดว่าน่าจะมีช่วงที่เหมาะสมสำหรับช่วงนี้ คุณจะแนะนำให้ฉันกลยุทธ์อื่น ๆ ที่ฉันสามารถหาที่นี่ฉันคิดว่าอย่างน้อยอัตนัยที่ดีกว่า คุณอาจต้องการไปที่เว็บไซต์ที่ระบุไว้และอ่านวิธีการของเขาในการทำกำไร ระบบจะทำงานได้ดีในตัวเองโดยไม่มีการปรับปรุง 51362 Ema ตามกฎ 51362 เมื่อใดก็ตามที่ EMA 13 อยู่ใต้ EMA 62 จะมีสถานการณ์ขาลง หากคุณดูภาพหน้าจอ USDCAD ของคุณคุณไม่คิดว่าสายเกินไปที่จะเข้าสู่ตลาด (ตำแหน่งขาย) ที่ไม้กางเขนนั้นตั้งแต่ราคาเริ่มขึ้น ตอนนี้ฉันเพิ่งเริ่มต้นมองไปที่ระบบนี้แล้ว แต่ ระบบดังที่ Rob Booker อธิบายไว้ต้องการให้เมื่อเส้นค่าเฉลี่ย 13 EMA หลุดลงมาเหนือ 62 และไปถึง 30 จุดก่อนหน้านี้ขณะนี้คุณมีแนวโน้มลดลง คุณไม่ได้ค้าจนกว่า TOUCH ถัดไปของ 62 EMA คุณไม่ได้ซื้อขายที่ EMAs ข้ามถ้าคุณทำตามระบบของเขา คุณเล่นการย้อนกลับใด ๆ ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากแนวโน้มราคาเพื่อย้อนกลับไปยังค่าเฉลี่ยที่เคลื่อนที่ได้และช่วยให้คุณสามารถเข้าสู่รายการที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นเมื่อคุณหยุดลง บางครั้งก็ไม่ได้ผล ในแผนภูมิที่คุณแสดงให้เห็นภายใต้ระบบของคุณคุณจะได้ซื้อที่ 1.1250 หรือมากกว่านั้นเมื่อราคาแตะ 62 EMA การสูญเสียจากการหยุดงานน่าจะลดลง 25 จุด แผนภูมิด้านล่างถูกซูมออกเพื่อแสดงช่วงสองสามวันที่ผ่านมา (และเป็นกราฟ 1 ชั่วโมงแทน 30 นาทีดูเหมือนว่าจะดีกว่าเล็กน้อยสำหรับคู่นี้ในการดูอย่างรวดเร็ว) เส้นแนวตั้งสีแดงเป็นเส้นที่สอง ชนะการค้าได้ แสงสีน้ำเงินคลาดเคลื่อนที่การสูญเสียการค้าเป็น ธุรกิจการค้าระยะสั้นสองสีแดงคือ 57 และ 70 pips (ในโลกที่สมบูรณ์แบบ) และการสูญเสียการค้าสีน้ำเงินสูญหายคุณ 25pips นอกจากนี้ยังมีการสูญเสียการค้าอื่นฉันไม่ได้ทำเครื่องหมายหลังจากที่การค้าที่ 3 Thats 50 pips มูลค่าของการสูญเสียกับการค้าที่มีศักยภาพสองที่สุทธิ 127 pips EMA 13 EMA ต้องข้ามเส้น EMA 62 EMA 13 EMA ควรเป็น 30 PIP จาก 62 EMA เพื่อยืนยันขาลง - ไม่ต้องใส่ EMA 13 EMA ลงอีกครั้ง 62 EMA - เข้าสู่การซื้อขายไม่มากนัก เมื่อเงื่อนไขทั้งสองข้างต้นได้รับการตอบสนองแล้วคุณสามารถเล่นได้ทุกครั้งที่ราคาแตะ 62 EMA คุณไม่จำเป็นต้องรอให้ 13ema สัมผัส ในความเป็นจริงที่อาจเป็นภัยพิบัติ ฉันกำลัง backtesting วิธีต่างๆในการเล่นคืนนี้เมื่อคืนนี้ จนถึงขณะนี้ฉันเล่นกับ quotLet กลยุทธ์กำไร runquot ถ้าคุณดูกราฟก่อนหน้าของผมเส้นสีส้มคือเส้น EMA 62 เส้น สีชมพูคือ 13 EMA และสีเหลือง 5 EMA บรรทัด quoted เส้นสีเทาที่เรียงตามแนวเส้นทแยงมุม 62 EMA ถูกตั้งค่าเป็นบวกและลบ 25, 30 และ 34 (เส้นใย) แต่สำหรับกลยุทธ์ต่อไปนี้ฉันรอจนถึงสีชมพู 13 EMA และ EMA 5 EMA ทั้งสองเส้นแรกอย่างน้อย นั่นคือทั้งสองอย่างน้อย 25 pips () ห่างจาก 62 EMA ตั้งแต่วันที่ 1 ต. ค. (GMT) ไปจนถึงจุดเริ่มต้นของวันที่ 1 พ. ย. มีการซื้อขาย 17 รายการในแผนภูมิ 15 นาที 6 - เป็นคนคลาย การสูญเสีย 25 pips จากแต่ละรายการรวมเป็น -150 Pips 10 - เป็นผู้ชนะที่ทำอย่างน้อยที่สุด highlow ก่อนหน้า (downup ล่าสุดทำงานไป EMA) 1 - did not ให้ไป highlow ก่อน แต่กด ทำให้ได้ 39 pips จากรายการ เทคนิคลดลง แต่โดยการกระทำราคาฉันรู้ว่าฉันจะได้บันทึกนี้ในเวลาจริง ผู้ชนะมีจำนวนทั้งสิ้น 353 pips ไม่นับความล้มเหลวข้างต้นที่จะไปถึงจุดสูงสุด จำนวนดังกล่าวรวมบัฟเฟอร์ 3 pip กล่าวคือถ้า ID ปิดตำแหน่ง 3 จุดสั้น ๆ ของเป้าหมาย Spread จะเป็น 17 x 5 pips ต่อการซื้อขายสำหรับ -85 pips Totals 353 - 150 - 85 118 ไม่เลวเมื่อคุณคิดว่าฉันได้ให้ผลกำไรทำงานที่ทั้งหมดซึ่งจะทำให้ความแตกต่างที่ไม่แตกต่างกันไปในตอนท้ายร้อยละทั้งหมดที่ชาญฉลาด ยังเป็นเวลา 1 เดือนเท่านั้น เมื่อ Ive คิดกลยุทธ์ที่อาจเกิดขึ้นของฉัน Ill backtest ช่วงใหญ่ สถานะ Bundys วันนี้: quot. Waiting quot; smug: ไม่ได้เพิ่งเริ่มศึกษาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ฉันชอบกลยุทธ์ที่เล่นออกจาก MA และหูของฉัน pricked ขึ้นเมื่อมันถูกกล่าวถึง Im ต้องการระบบที่เหมาะสมกับบุคลิกของฉัน ระบบเช่นนี้ดูเหมือนจะทำให้ฉันพอใจ ฉันสามารถจินตนาการในที่สุดโดยใช้สิ่งที่ตามสายเหล่านี้เป็นระบบหลักของฉัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการผสมผสานกับคนอื่น ๆ Ive ได้เรียนรู้จาก Jim, Dial, Vegas เป็นต้นดูเหมือนจะเป็นกลยุทธ์ที่น่าเชื่อถือและใช้งานง่ายซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ดุลยพินิจมากนัก ตั้งใจที่จะทำ backtesting มากขึ้น โพสต์ Franosas แสดงให้เห็นแล้วว่าระบบเดียวกันสามารถให้ผลที่แตกต่างกันสำหรับคนที่แตกต่างกันไม่ว่ากฎที่ชัดเจน Franozas แนะนำ 30pips เป็นสิ่งที่ Rob ใช้ เมื่อดูผ่าน GPDUSD 15 นาที 25 ปิตก็ดูดีกับฉัน ส่วนใหญ่ของการค้าเริ่มต้นสำหรับมันฉันได้ทำเครื่องหมายลดลงดี 10 pips สั้นของเครื่องหมายหรือมากกว่า กรอบเวลาที่สูงขึ้นจะต้องมีจุดหยุดที่ต่างกัน สถานะ Bundys วันนี้: quot. Waiting โอ้ครั้งสุดท้ายที่ฉันได้พูดคุยกับร็อบเราใช้บางสิ่งที่ MACD .. ฉันมีประมาณสิบรุ่นที่แตกต่างกันทำไมคุณไม่บอกฉัน 5 EMA ข้าม 13 และ 62 EMA 5 EMA และ 13 EMA ข้าม 62 ฉันจะให้คุณระบุช่วง (5,13,26) และกรอบเวลาเป็นพารามิเตอร์ภายใต้ปัจจัยการผลิต ให้เรียกพวกเขาเพียงแค่ FAST (5), MEDIUM (13) และ SLOW (62) นอกจากนี้คุณยังสามารถระบุ EMA, LWMA ฯลฯ ดังนั้นคุณต้องการให้ Fast ข้ามช้าหรือปานกลางข้ามช้าฉันได้เขียน Crosses จำนวนมากฉันคิดว่าฉันสามารถทำให้พวกเขานอนหลับ ในการตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับช่วงเวลาผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณต้องการค้าถ้าคุณต้องการถืออะไรบางอย่างเป็นเวลาหลายสัปดาห์ใช้รายวันหรือ 4 ชั่วโมงถ้าคุณต้องการเป็นคนขายของวันมองสิ่งที่เร็วกว่า นอกจากนี้คุณยังสามารถผสมกรอบเวลาและคุณสามารถดูตัวชี้วัดอื่น ๆ หากต้องการตอบคำถามอื่น ๆ ของคุณการตั้งค่าหยุดต่อท้าย สุดท้ายจำไว้ว่าตัวบ่งชี้ทั้งหมดเป็นตัวชี้วัด LAGGING ที่สามารถแสดงเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตให้แน่ใจและทราบปัจจัยพื้นฐานของคุณก่อนที่คุณจะคลานเข้าไปในเตียงพร้อมกับตัวบ่งชี้ อ่านรายงาน Google News ภายใต้ดอลลาร์ยูโรปอนด์และคุณยังสามารถใช้รายงานข้อผูกพันของผู้ค้าได้ เรียนรู้การย้อนกลับ, ระดับ fibo, ช่องทางอื่น ๆ การค้าที่ดีไม่เคยเป็นตัวบ่งชี้ ฉันขอโทษฉันเห็นโพสต์ของคุณ แต่ฉันไม่สามารถช่วยคุณได้จนถึงสุดสัปดาห์ งานวันโง่ของฉัน (SQL coder) มีฉันผูกขึ้นทุกสัปดาห์ วันหนึ่งฉันจะค้า forex เพื่อหาเลี้ยงชีพและมันจะเหมือนกับ Dire Straits .. และลูกไก่ฟรี .. หุ่นยนต์ซื้อขายดีมากเมื่อคุณมีงานวันโง่ (SDJ) ด้วยคำขอโทษต่อ Isaac Asimov กฎข้อที่สามของ Robots Trading เพื่อ: 1) หุ่นยนต์การค้าไม่อาจเป็นอันตรายต่อบัญชี Margin หรือโดยการผ่อนปรนอนุญาตให้บัญชี Margin เป็นอันตราย 2) หุ่นยนต์การค้าต้องเป็นไปตามคำสั่งที่ได้รับจากมนุษย์ยกเว้นกรณีที่คำสั่งดังกล่าวขัดต่อกฎหมายฉบับที่หนึ่ง 3) หุ่นยนต์การค้าต้องปกป้องชีวิตของตัวเองตราบใดที่การป้องกันดังกล่าวไม่ขัดต่อกฎหมายฉบับที่หนึ่งหรือที่สอง ฉันขอโทษฉันเห็นโพสต์ของคุณ แต่ฉันไม่สามารถช่วยคุณได้จนถึงสุดสัปดาห์ งานวันโง่ของฉัน (SQL coder) มีฉันผูกขึ้นทุกสัปดาห์ วันหนึ่งฉันจะค้า forex เพื่อหาเลี้ยงชีพและมันจะเหมือนกับ Dire Straits .. และลูกไก่ฟรี .. หุ่นยนต์ซื้อขายดีมากเมื่อคุณมีงานวันโง่ (SDJ) ด้วยคำขอโทษต่อ Isaac Asimov กฎข้อที่สามของ Robots Trading เพื่อ: 1) หุ่นยนต์การค้าไม่อาจเป็นอันตรายต่อบัญชี Margin หรือโดยการผ่อนปรนอนุญาตให้บัญชี Margin เป็นอันตราย 2) หุ่นยนต์การค้าต้องเป็นไปตามคำสั่งที่ได้รับจากมนุษย์ยกเว้นกรณีที่คำสั่งดังกล่าวขัดต่อกฎหมายฉบับที่หนึ่ง 3) หุ่นยนต์การค้าต้องปกป้องชีวิตของตัวเองตราบใดที่การป้องกันดังกล่าวไม่ขัดต่อกฎหมายฉบับที่หนึ่งหรือที่สอง Funny Guy (แต่จริงจังด้วย) u are. BTW ฉันเห็นด้วยกับ Asimov และ Cosmic Karma เราสามารถผสมผสานกฎหมาย Robots และ Karma ได้ แต่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับเนื้อหา

No comments:

Post a Comment