Sunday 16 July 2017

Forex Ultra แนวโน้ม บ่งชี้


8220Super Trend Profit8221 เป็นเครื่องมือทางการค้าที่สมบูรณ์แบบซึ่งออกแบบมาเพื่อการค้า TRENDS อย่างประสบความสำเร็จและสม่ำเสมอโดยตัวบ่งชี้จะขึ้นอยู่กับระบบพิเศษที่คาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาล่วงหน้าหลักการทำงานหลักของตัวบ่งชี้คือตัวบ่งชี้แนวโน้มแบบพิเศษที่ซับซ้อน ในหนึ่งอัตราตีของตัวบ่งชี้ประมาณ 85 ในสกุลเงินมากที่สุดและสูงกว่าในคู่สกุลเงินที่แนะนำในบทถัดไปเราแนะนำให้คุณอ่านและให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจระบบทั้งหมดก่อนที่จะวางลงในการปฏิบัติ ทดลองและได้รับประสบการณ์ในบัญชีสาธิตก่อนทำการซื้อขายด้วยเงินของคุณเอง . การเข้าสู่ธุรกิจเมื่อ Super Trend Profit169 สร้างธุรกิจการค้าจะเปลี่ยนสี ป้อนการค้าทันทีที่คุณได้รับการแจ้งเตือนป๊อปอัป ธุรกิจค้าระยะยาวเกิดขึ้นเมื่อ Super Trend Profit169 เปลี่ยนสีจากสีแดงเป็นสีน้ำเงิน (แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่ยืนยัน) ธุรกิจค้าระยะสั้นเกิดขึ้นเมื่อ Super Trend Profit169 เปลี่ยนสีจาก Blue เป็น Red (ยืนยันการเปลี่ยนแปลงแนวโน้ม) ข้อแนะนำที่สำคัญ - วิธีการเพิ่มผลกำไรของคุณ: คุณสามารถเข้าและออกจากธุรกิจการค้าของคุณโดยใช้สัญญาณ buysell เมื่อตัวบ่งชี้สร้างให้คุณ 8211 สัญญาณมีความถูกต้องและเป็นประโยชน์ แต่เพื่อเพิ่มผลกำไรของคุณผมขอแนะนำให้ตรวจสอบแนวโน้มทั่วโลกและไม่ค้าเสมอ เทียบกับตัวอย่าง 8211: เพื่อกำหนดแนวโน้มในปัจจุบันของ GLOBAL - เพียงแค่เปิดแผนภูมิเวลาที่สูงขึ้นตัวอย่างเช่น: หากคุณซื้อขาย M15 - เปิดแผนภูมิ M30 และกำหนดแนวโน้มทั่วโลกในปัจจุบัน (เทรนด์จำได้ว่าเป็นเพื่อนของคุณ) เหล่านี้อาจจะสนใจคุณ: กลยุทธ์ขั้นสูง 10 (เทรนด์ไลน์เทรดดิ้งยุทธศาสตร์) ส่งโดย Edward Revy วันที่ 4 ตุลาคม 2551 - 08:30 น. ผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงได้รับจาก Myronn ผู้เขียนกลยุทธ์การซื้อขายเทรนด์ไลน์ปัจจุบัน การซื้อขายความช่วยเหลือการซื้อขายเทรนด์ไลน์การตรวจสอบเฟรมเวลาที่สูงขึ้นการบริหารเงิน mdash กลยุทธ์มีฐานแบบทฤษฎีที่เหมือนคอนกรีตและการใช้งานแบบเรียบง่าย mdash ชุดค่าผสมที่ชนะซึ่งจะนำไปสู่หมวดหมู่ของกลยุทธ์ขั้นสูง โปรดจำไว้ว่าคำติชมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณมักเป็นที่ต้องการอย่างมากก่อนอื่นไซต์นี้น่ากลัว เอ็ดเวิร์ดคุณเป็นคนที่เยี่ยมยอด ฉันได้รับ demoing กลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายสำหรับสัปดาห์ (29 กันยายน - 3 ตุลาคม 2008) และบรรลุผลตอบแทนจากการลงทุนเกือบ 200 ครั้งในหนึ่งสัปดาห์ที่มีบัญชี 5000 และฉันต้องการจะแบ่งปันมันและมันจะดีที่มีส่วนร่วมมากใน การทดสอบกลยุทธ์นี้ออก ฉันเรียกกลยุทธ์นี้ว่าเทรนด์ไลน์เทรดดิ้งและขึ้นอยู่กับ: ตามแนวโน้ม ได้ยินเสียงอ่านว่าก่อนล้านครั้ง Lol ฉันไม่สามารถตำหนิคุณ แต่บางทีคุณอาจจะเรียนรู้สิ่งพิเศษที่นี่ ทำด้วยตัวเองโปรดปรานและดูที่แผนภูมิและดูว่าคุณสามารถระบุแนวโน้มได้หรือไม่ มีแนวโน้มเป็นหลักหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องระบุเทรนด์เทรนด์หลักเมื่อมีการระบุการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณจะขึ้นอยู่กับทิศทางหลัก มีข้อยกเว้นที่คุณสามารถไปกับแนวโน้มหลัก แต่ฉันไม่เคยสัมผัสที่นี่ KISS KEEP IT SIMPLE ง่าย TIMEFRAMES: กรอบเวลาที่เหมาะสมสำหรับกลยุทธ์เหล่านี้คือทุกวัน 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมง 30 นาที ฉันใช้ตัวบ่งชี้ Metatrader4 1 ตัวที่เรียกว่า Swing ZZ (zz for zigzag) เป็นอิสระที่มีอยู่ในสุทธิเพียง google มันและคุณสามารถดาวน์โหลดได้ ขอบคุณผู้เขียนโปรแกรมที่เขียน ตัวบ่งชี้นี้มีประโยชน์เพียงเพราะคุณสามารถระบุความสูงและต่ำสุดที่แกว่งก่อนหน้าซึ่งทำหน้าที่เป็นระดับการสนับสนุนแอมป์ได้และฉันคิดว่านี่เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการใช้กลยุทธ์นี้ SwingZZ. mq4 ดังนั้นให้เริ่มต้นเราจะเรียกกลยุทธ์การซื้อขายเทรนด์ไลน์นี้เนื่องจากใช้เส้นแนวโน้มการวาดโดยใช้ความสูงและต่ำสุดของตัวบ่งชี้ Swing ZZ กฎการเข้าสู่ระบบแบบสั้น: (ก) ดูระยะเวลาที่คุณต้องการใช้และระบุแนวโน้มหลัก รับภาพใหญ่ก่อนเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับฉันเมื่อฉันต้องการซื้อขายกราฟรายชั่วโมงก่อนอื่นให้ตรวจสอบแผนภูมิรายวันและต้องการดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงด้วยเพื่อดูว่าฉันสามารถมองเห็นแนวโน้มหรือช่องทางที่ชัดเจนหรือเกิดความแออัดขึ้นในชีวิตประจำวันได้หรือไม่ และแผนภูมิ 4 ชั่วโมง ฉันอยู่ข้างนอกถ้ามีความแออัดจนฝ่าวงล้อมของความแออัดที่เกิดขึ้นและมีแนวโน้มที่จะจัดตั้งขึ้น ฉันวาดเส้นแนวโน้มในแต่ละวันหรือบนแผนภูมิชาร์ต 4rhly จากนั้นเปลี่ยนเป็นกรอบเวลา 1 ชั่วโมง ฉันระบุแนวโน้มในรายชั่วโมงและวาดเส้น (s) เช่นกัน (b) ฉันสั่งซื้อสินค้าหยุดอย่างน้อย 5pips ด้านล่าง LOW ของเทียนที่สัมผัสหรือตัดกันเส้นแนวโน้ม เส้นบอกแนวสามารถเป็นรายวัน, 4 ชั่วโมงหรือเส้นเวลา 1 ชั่วโมง คุณต้องสั่งซื้อเมื่อเทียนปิด ทำไมต้องเป็น 5 pips ฉันไม่รู้ 5 ดูเหมือนว่าเป็นตัวเลขที่ดีสำหรับฉันฉันมีนิ้วมือห้านิ้วอยู่ที่แขนแต่ละข้างและเหมือนกันสำหรับขาดังนั้น 5 คือตัวเลขที่ฉันเกิดมาพร้อมกับใส่ 10 pips ถ้าคุณต้องการ โปรดทราบว่าคุณต้องรอให้ราคาใกล้เส้นแนวโน้มหรือใกล้กับเส้นแนวโน้มก่อนที่คุณจะวางคำสั่งหยุดการขายของคุณ (c) ฉันชอบที่จะวางการสูญเสียหยุดของฉันอย่างน้อย 5 pips เหนือการแกว่งสูงล่าสุด คุณควรตั้งค่าการหยุดขาดทุนตามการคำนวณการจัดการเงินและการยอมรับความเสี่ยง (ง) ฉันตั้งเป้าหมายกำไรไว้ที่ระดับต่ำสุดของการแกว่งก่อนหน้านี้ (e) การจัดการทางการค้า: เมื่อการค้าเคลื่อนไปในความโปรดปรานของฉันฉันจะย้ายการสูญเสียของฉันไปอย่างน้อย 5 pips เหนือแต่ละยอดที่ต่ำกว่าถัดไป (ต่ำกว่าจุดสูงสุดที่แกว่ง) กฎการเข้าใช้งานระยะยาว: เพียงแค่ทำตรงข้ามกับรายการสั้นเท่านั้น (1) กำหนดลำดับการสั่งซื้อของคุณ 5 pips สูงกว่าเทียนที่ตัดกับเส้นแนวโน้มเมื่อเทียนปิด (2) ฉันตั้งค่าการสูญเสียหยุดของฉันต่ำกว่าระดับต่ำสุดล่าสุด (3) ฉันวางเป้าหมายกำไรของฉันไว้ที่ระดับก่อนหน้านี้ (4) ในขณะที่การค้าเคลื่อนไปในความโปรดปรานของฉันฉันจะหยุดการขาดทุนอย่างน้อย 5 pips ภายใต้ความสูงต่ำสุดที่สูงกว่าในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น ตัวอย่างการเข้าชมแบบย่อ: แนบเป็นแผนภูมิ USDJPY 4 ชั่วโมงที่แสดงธุรกิจการค้าแบบสั้นที่สามารถดำเนินการได้และจะทำกำไรได้มากโดยใช้กลยุทธ์นี้ แนบไฟล์กราฟรายวัน USDCAD และรายการทางการค้าที่เป็นไปได้จะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการระบุการตั้งค่าการค้าที่มีศักยภาพและนำมาใช้ นี่คือภาพของธุรกิจการค้าที่ฉันได้ดำเนินการโดยใช้กลยุทธ์ด้านบน ฉันได้ลองกรอบเวลา 1 นาทีระยะเวลา 5 นาทีและ 15 นาที แต่ในตอนท้ายมีแนวโน้มมากขึ้นในการใช้กรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่เช่นเฟรม 4hr, 1hr amp 30 นาทีเพื่อที่ฉันจะไม่ติดกาวกับคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน แนบภาพหน้าจอประวัติการเข้าชมบัญชีเป็นสองส่วนเพราะฉันไม่สามารถถ่ายภาพหน้าจอได้ครบ 1 ภาพ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี อีเมล Myronn: myronns (at) yahoo ,. . . . . ,. . . ,. ,,,. ,,,. ,,,. Histogram ความเข้มของสัมบูรณ์,,. ,,. ,,,. - สถานะตลาด EFX ,. ,,,. ,,,. ,. ,,,,. WATR ,,. ,,,,. ,,. ,. ,. อัตราการเปลี่ยนแปลง . ,. ,,. ,,. ,,,. อัตราการเปลี่ยนแปลง , . , อัตราการเปลี่ยนแปลง . Traders Dynamic Index,. ,,. ,,,. -,. EMA VOLUME MetaTrader 4,. ,. ,. Xprofuter ,. Xprofuter . จุด . 2549 7. Dots MetaTrader,. . ,,. ,. ,,,. . ,,. ,,. . ,,. ,,. ,,. ,,. ,. ,,. ,. อัตราแลกเปลี่ยน . ,,,. . . ,. . (,) ,,. ,,,. เอ็ลเดอร์,. ,,, (),. สัญญาณแนวโน้ม สัญญาณแนวโน้ม,, -,. 150-200 ,. super forex แนวโน้ม , - super forex แนวโน้ม . ,. ,. เครื่องฟูริเยร์ Extrapolator () forex,. ,, Fourier Extrapolator () . . . ,,. ,. . ,,. . Metatrader,,. 0.

No comments:

Post a Comment